SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 HÀM TỬ BUILDING THIẾT KẾ TIỆN NGHI





Hàm Tử Building nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê hạng C tại Quận 5 có giá 9$/m2. Nằm tại mặt tiền Đường Hàm Tử, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử Building được thiết kế với mặt trước là kính, lấy gam màu ghi sáng của kiềng làm màu chủ đạo, kết hợp với màu trắng của đá ốp tường, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thoáng mát và hiện đại.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 5 được chủ đầu tư trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo khói và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt có sẵn đường dây internet và điện thoại… và nhiều tiện ích khác.

Tòa nhà có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho mọi hoạt động kinh doanh giao thương, đồng thời thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp, tạo cơ hội tiếp xúc khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Hàm Tử building
Hình chụp toàn cảnh Hàm Tử Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử Building có không gian thông thoáng.
Hình chụp diện tích trống tại Hàm Tử Building
Nhìn bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử Building, trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.  
Hình chụp tổng thể Hàm Tử Building
Nhìn phìa ngoài bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử Building, kiến trúc hiện đại.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Hàm Tử building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net
Share:

6 nhận xét:

  1. Khu vực xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử building có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.? Gọi cho tôi: 0165 620 7842

    Trả lờiXóa
  2. Khi thuê và set up văn phòng tôi có gặp khó khăn trong việc vận chuyển đồ lên lầu. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử building có thang máy riêng không? Hãy tư vấn giúp tôi 0916 645 689

    Trả lờiXóa
  3. Diện tích của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử building là tính cả diện tích nhà vệ sinh, hành lang luôn hay sao vậy bạn.? Hãy chủ động gọi cho tôi qua sđt:0165 784 7845

    Trả lờiXóa
  4. Giá thuê của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử building đã bao gồm VAT hay chưa vậy bạn.?Hãy chủ động gọi tôi vào giờ hành chính. SĐT: 0165 687 7841

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cần biết rõ hơn về các tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử buildingvề trần, tường, sàn, các thiết bị điện tử, mạng internet... trước khi đi thuê văn phòng tại đây. Tất cả các tiêu chí này có ảnh hưởng gì đến giá thuê hoặc phí dịch vụ hay không? Cho tôi biết thông tin sớm nhất có thể 0986598597

    Trả lờiXóa
  6. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Hàm Tử building. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Lên hệ gấp qua sđt: 01667714195

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.